Receptionist – Rooms Controller [Vietnam]


 

$ads={1}

  • Nơi Làm Việc
    Bà Rịa và Vũng Tàu
  • Cấp Bậc
    Nhân viên
  • Hình Thức
    Nhân viên chính thức
  • Bằng Cấp
    Trung cấp
  • Kinh Nghiệm
    1 Năm
  • Mức Lương
    Cạnh Tranh
  • Ngành nghề
    Tiền Sảnh
  • Phòng Ban
    Rooms Administration
  • Hạn Chót Nhận Hồ Sơ
    30/09/2023

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô Tả Công Việc

Position Summary/ Tóm tắt vị trí

Responsible to act as a liaison between Front Office, Casino, and others. The Receptionist – Rooms Controller must have rooms knowledge and depth understanding of rooms allocation/allotment.

Là người chịu trách nhiệm liên hệ giữa bộ phận tiền sảnh, Casino và các bộ phận khác, Nhân viên lễ tân và điều phối phòng cần có kiến thức và nắm rõ việc phân phối, sắp xếp phòng chỉ định cho các bên, các bộ phận.

Responsibilities/ Trách nhiệm

§ Work closely with casino and other team to block and balance room allotment

Phối hợp với bộ phận casino để giữ và cân đối phòng

§ Manage casino and other reservations and settlement in accordance with the instruction from the casino and other team.

Tiến hành đặt phòng và thực hiện các giao dịch thanh toán cho khách casino theo yêu cầu của bộ phận casino

§ Arrange VIP amenities as well as inspecting the VIP rooms prior to arrival

Chuẩn bị và kiểm tra các phòng VIP và các sắp xếp cho VIP trước giờ khách đến

§ Determine credit, render bills, receive cash, and credit payments in timely and accurate manner.

Kiểm tra tín dụng, hóa đơn và thực hiện các hình thức thanh toán hiệu quả và chính xác.

§ Audit and balance cash float in beginning and end of shift.

Kiểm tra doanh thu và báo cáo nộp tiền trong ca làm việc

§ Create, update, and present guest folio.

Tạo và cập nhật thông tin khách hàng trong hồ sơ lưu trữ.

§ Control and issue keys to guest rooms.

Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách.

§ Respond to guest inquiries and resolve guest concerns in a diplomatic and professional manner.

Giải đáp thắc mắc và đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách thân thiện và chuyên nghiệp.

Create and maintain a refined yet welcoming and proficient guest experience.

Tạo và duy trì hình ảnh, dịch vụ cũng như những trải nghiệm đẳng cấp cho khách hàng khi nhận phòng.

§ Intentional and alert regarding security measures and procedures. Communicate any unusual circumstances, events, or guests with Supervisor.

Cảnh giác các trường hợp khả nghi, tình huống bất thường hoặc những vấn đề phát sinh và báo cáo cho cấp trên để đảm bảo chất lượng công việc và dịch vụ.

§ Maintain close work relationships with other departments and their leaders to promote feedback and efficient operations.

Thiết lập và duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các bộ phận khác và trưởng bộ phận của họ để nhận được những phản hồi giúp ích cho hoạt động hiệu quả hơn.

§ Positively collaborates and communicates proactively with Housekeeping and other departments regarding daily arrivals, VIPs, special requests, group needs, check outs and other guest needs that might arise.

Tích cực chủ động liên hệ và phối hợp với bộ phận buồng phòng và các bộ phận liên quan để có được sự chuẩn bị tốt trong việc chào đón hay thủ tục trả phòng cũng như đáp ứng những yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách VIP.

§ Ensure all activities performed within the department are in accordance with the company’s business objectives, and established safety and security standards.

Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong bộ phận phù hợp với mục tiêu cũng như những tiêu chuẩn về an toàn và an ninh của công ty.

§ Keep leadership informed on a timely basis of any undue variance from expected results.

Kịp thời báo cáo cho cấp trên những tình huống để có hướng xử lý.

§ Must be able to meet the attendance guidelines of the job and adhere to departmental and company policies.

Luôn đáp ứng yêu cầu công việc dựa trên chính sách của phòng ban và công ty.

Perform other jobs related to same functions and duties or assume other responsibilities and functions as assigned by management.

Thực hiện các công tác liên quan theo sự sắp xếp của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

Qualifications/ Bằng cấp yêu cầu

§ One year working experience is a must.

Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm

§ Vocational School Certificate is required.

Chứng chỉ nghề.

§ Microsoft Office knowledge is preferred.

Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng (Microsoft Office)

§ Must present a well-groomed appearance

Diện mạo chỉnh tề.

§ Ability to communicate fluently in the primary language of the workplace both verbally and nonverbally. Good knowledge of English reading and writing skills.

Khả năng giao tiếp lưu loát để tương tác trong môi trường công sở. Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

§ Organize, can multi-task, have good problem-solving skills, and detail oriented.

Kỹ năng tổ chức, đa chức năng, kỹ năng giải quyết tình huống và chú ý đến từng chi tiết.

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال