dubai office clerk [United Arab Emirates]


 

Pamagat ng Trabaho: Office Clerk

Departamento: Pangangasiwa

Mga Ulat Sa: Tagapamahala ng Opisina

Lokasyon: [Lungsod, Estado]

Uri ng Trabaho: Buong Oras

Mga responsibilidad:

1. Pagpapanatili ng mga file at talaan upang manatiling updated at madaling ma-access ang mga ito.

2. Pag-uuri at pamamahagi ng papasok na mail at paghahanda ng papalabas na mail.

3. Pagsagot sa telepono upang tumanggap ng mga mensahe o pag-redirect ng mga tawag sa naaangkop na mga kasamahan.

4. Pagsasagawa ng mga pangunahing gawain sa bookkeeping at pag-isyu ng mga invoice, tseke, atbp.

5. Pagtulong sa pamamahala ng opisina at mga pamamaraan ng organisasyon.

6. Paggamit ng mga kagamitan sa opisina tulad ng photocopier, printer, atbp. at mga computer para sa pagpoproseso ng salita, paggawa ng spreadsheet, atbp.

7. Pagsagawa ng iba pang mga tungkulin sa opisina ayon sa itinalaga.

Kwalipikasyon:

1. High school diploma o katumbas nito.

2. Napatunayang karanasan bilang klerk sa opisina o iba pang tungkuling klerikal.

3. Pamilyar sa mga pamamaraan ng opisina at mga pangunahing prinsipyo ng accounting.

4. Paggawa ng kaalaman sa mga kagamitan at proseso ng opisina.

5. Napakahusay na mga kasanayan sa komunikasyon.

6. Napakahusay na kakayahan sa organisasyon at multi-tasking.

Job Type: Full-time

Pay: AED2,500.00 - AED3,000.00 per month

$ads={1}

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال